เจ้าของเดิม พี่แอร์ ได้ไปจากโลกใบนี้แล้ว ขอระลึกถึง พี่แอร์ ด้วยใจค่ะ
---------------------------------------------------------
เจ้าของคนใหม่ ทางทัวร์ ได้ใช้บริการ เริ่มตั้งแต่ พย-มค 2556
เจ้าจองคนใหม่ ชื่อต้นข้าว และ พนักงาน ทีมงานที่นั่น
ด่าไกด์ ด่าบริษัททัวร์ หยาบ ๆ คาย ๆ
จึงบอกต่อ ปายรีเวอร์เคิร์ฟ เดิม ไม่มีอยู่ ที่ ปาย แล้ว
กลายเป็น the river in love จอมปลอม ไม่มีใจบริการ สุดจะบรรยาย นิสัยไม่ดี ไม่ง้อ ลูกค้า
ด่าไกด์ ด่าทัวร์ เป็นเหมือนกันทุกคนที่อยู่ที่นั่น
ส่วนตัวได้เจอกับตัว ติดตามอ่านได้ที่นี่
---------------------
ข้อความข้างล่างนี้ เกิดขึ้น หลังจาก ที่โดน เจ้าของ the river of love (ทำทัวร์และรีสอร์ทที่ปาย) มันด่า อี ดอก จากบทสนทนา
จึงไม่เข้าใจ ไกด์ทำทัวร์และเจ้าของรีอสอร์ท เขาด่า ลูกค้าแบบนี้ออก สื่อ ด้วยหรอ
-------------
พี่แอร์คนเดิมของเรา ได้เสียชีวิตเมื่อปลายปีที่แล้ว (ชื่อเดิมปายรีเวอร์เคิร์ฟ) พี่แอร์นิสัยดีมาก บริการดี สร้างชื่อเสียงโดยดีมาตลอดจากประสบการณฺ์ที่ได้คุ้นเคยกับพี่แอร์มา 5 ปี
ปลายปี 2555 ได้มีเจ้าของคนใหม่ ได้ปรับปรุงกิจการ take over รีสอร์ทไป ใช้ ชื่อ the river of love บริหารการดูแล โดยต้นข้าว 081-112-9011
ซึ่งเรายังคงต้องใช้บริการที่นี่ต่อไป เพราะความคุ้นเคย ไกด์ รู้จักที่นี่ดี จึงง่ายต่อการนำลูกค้าเข้าพัก ส่วนใหญ่ เราใช้บริการเรื่องเต็นท์ เพราะใกล้เมือง เดินไปมาสะดวก ได้บรรยากาศ camping ยามค่ำคืน
trekkerhut ได้มี ยอดเงินคงค้างบริการประมาณ 10,000 บาทกว่าๆๆ จากบัญชีพี่แอร์ ซึ่งไม่มีหลักฐาน ยอดคงเหลือ จากพี่แอร์ เนื่องจากพี่แอร์ป่วยหนัก เราก็เลยตามเลย ไม่ต้องการกวนพี่เขา
จน ปีที่ผ่านมาเช่นกัน เราจำเป็น ด้วยเหตุผล เบื้องต้น ยังต้องการใช้บริการ ที่นี่ เหมือนเดิม
ยอมรับว่า การจองเต็นท์หรือบ้านพักล่วงหน้า และ ได้โอนเงินมัดจำล่วงหน้าไป 20,000 บาท เพื่อเป็นการมัดจำ และทยอมใช้บริการตลอดฤดูหนาวที่ผ่านมา และ ยอดการจองลดลงเรื่อยๆๆมีการ update การเข้าพัก
ซึ่งทำให้ ทางรีสรอ์ท สับสน แต่ก่อน update จะแจ้ง และ บอกกล่าวทั้งทางเมล และ ทางแฟกซ์ ทุกครั้ง
จนถึงวันบริการ ไกด์ ลูกค้า ทยอย เข้าใช้บริการต่อเนื่องเรื่อยๆๆตั้งแต่เพื่อน พย 2555 - มค 2556 มีถกเถียงกันบ้าง หากสื่อสารกันไม่เข้าใจ ไกด์เคลียร์หน้างาน ก็จบกันด้วยดี
จนมาวันนี้ ตามบทสนทนา ที่เกิดขึ้น ไม่เข้าใจ ไกด์หรือเจ้าหน้าที่รีสอร์ท เขา พูดด่า ลูกค้า แบบนี้หรอ
อีกหลายคำว่า ก่อนหน้านั้น ก็ด่า ไกด์เรา ว่าอีกระหรี่ เราก็เฉยๆๆ ยังไง ยังใช้บริการเขา ไม่พอใจ ยังไง ก็ต้องใช้บริการเขา ขอแค่ ปีนี้ให้ผ่านไป แล้วกลับมาแก้ไขใหม่
แต่สิ่งที่ได้รับ............จากบทสนทนา หาอ่านได้ที่ facebook/mamgapee trekkerhut
จึงอยากให้ไกด์ของเรา ช่วยบอกเล่าเรื่องราว ตอนเข้า check in ให้รับรู้หน่อย ว่าเขาบริการเราอย่างไร ดีไม๊
แต่ที่แน่ๆๆไกด์โทรมารายงานทุกครั้งที่เข้า check in มีปัญหาเรื่องเต็นท์ทุกครั้ง กระทั่งเต็นท์ไกด์ ไม่มีนอน ทางเราแก้ปัญหา ซื้อเต็นท์ให้ไกด์นอน ทุกครั้งที่ลูกค้าเข้า check in ที่นี่
คือ คำว่า อีดอก ด่าเปิดเผย คนอื่น ต่อหน้าสาธารณะ ซึ่งคน ด่า ใช้นาม the river of love
คนทำทัวร์ทำรีสอร์ท ลุกค้า จะดีจะชั่วอย่างไร ก็ไม่ควร ด่า หรือ นินทา ลูกค้า ได้ขนาดนี้
และเป็นไปไม่ได้ด้วย ว่าไม่รู้เราคือใคร ระบุชื่อ ด่าXXอีเอ ซึ้งเป็นลูกค้ามากว่า 6 ปี